Ano po ang gagawin kung invalid daw ang offer
Bago ka mag apply ng voucher or promo code importante na i check mo muna ang validity at expiry date ng mga vouchers mo bago mo i apply. Kung ang problema ay patuloy na kumonekta sa Puma customer care at ikaw ay tutulungan sa lalong madaling panahon.
Ano po ang gagawin kung may problema sa quality check
Kung may kaso na nakatagpo ka ng isang problema o depekto sa kalidad ng mga kalakal ng Puma, maaari kang sumangguni sa tindahan ng Puma gamit ang iyong orihinal na invoice o makipag ugnay sa mga serbisyo sa customer at mag file para sa isang pagbabalik.
Paano subaybayan ang order ko?
Kung sakaling hindi mo masubaybayan ang order, ang mga pagkakataon ay hindi na update ang impormasyon o ang parsela ay maaaring naibigay sa kasosyo sa courier at matatanggap mo ang mga detalye ng pagsubaybay mula sa kasosyo sa logistik sa loob ng 24 na oras. Maaari kang makipag ugnay sa pangangalaga sa customer ng Puma kasama ang iyong mga detalye at tutulungan ka sa lalong madaling panahon.
Ano po ang standard shoe sizes ng Puma
Ang standard na laki ng sapatos ng Puma ay nasa mga sukat ng UK. Ang laki ng sapatos ay madalas na ipinapakita sa ibaba ng sapatos. Gayunpaman, kung sakaling harapin mo ang ilang mga isyu sa laki madali mong maibalik ang item.
Pagkatapos kong mag-order, makakatanggap ba ako ng kumpirmasyon sa email?
Oo, sa sandaling matagumpay na nakumpleto ang transaksyon, makakatanggap ka ng isang email na may buod ng order.
Pagkatapos ilagay ang aking order, paano ko mababago ang aking impormasyon sa paghahatid?
Kapag nailagay na ang order, hindi mo na mababago ang tatanggap, numero ng telepono, o address ng paghahatid. I-verify ang mga detalye sa huling pagkakataon bago kumpirmahin ang iyong order. Ginagarantiyahan nito ang isang maayos na proseso ng paghahatid.
Bakit hindi ko maidagdag ang item na pinili ko sa aking cart?
Kung ang item na iyong pinili ay nabenta na, maaaring hindi mo ito maidagdag sa iyong cart. Baka may ibang bumibili muna. Subukang i-reload ang pahina at i-verify muli ang availability.
Kapag nag-order ako, posible pa rin bang kanselahin?
Dahil ang iyong order ay naproseso kaagad pagkatapos itong mailagay nito, hindi mo ito maaaring kanselahin. Para sa tulong, tumawag sa Customer Service sa 1800 1322 0382.
Paano ko maibabalik ang isang bagay kapag nabili ko na ito?
Tinatanggap ang mga pagbabalik para sa isang limitadong bilang ng mga produkto sa loob ng 14 na araw mula sa paghahatid. Ibigay ang iyong numero ng order at mga detalye ng produkto sa serbisyo sa customer. Ang mga gift card, damit na panloob, medyas, maskara sa mukha, mga produkto ng pangangalaga sa sapatos, at mga isinapersonal na item ay hindi maibalik.
Kapag nagbalik ako ng item, gaano kabilis ko matatanggap ang aking refund?
Depende sa paraan ng pagbabayad na iyong ginamit, matatanggap mo ang iyong refund sa loob ng 1 hanggang 3 araw ng trabaho mula sa pagproseso ng Puma. Ang mga debit transfer ay maaaring tumagal ng hanggang 21 araw, habang ang mga refund ng credit card ay maaaring tumagal ng hanggang 14 na araw. Walang refund para sa mga gastos sa pagpapadala.